พระราม9 แขวงห้วยขวาง 066 115 6837

tsctheskin.ads@gmail.com

รู้ก่อนทำสวย เมโสแฟตคืออะไร? ฉีดตรงไหนได้บ้าง

เปิดข้อมูลควรรู้…ก่อนตัดสินใจฉีด Meso Fat สลายไขมัน

หากพูดถึงการเสริมความงามที่ได้รับความนิยมมาก หลายคนต้องนึกถึงการฉีดเมโสแฟต (Meso Fat) เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยลดเหนียง ปรับรูปหน้า V-Shape ให้ดูดีทุกองศา แต่หลายคนอาจไม่ทราบว่าเมโสแฟตไม่ได้ใช้ฉีดได้บริเวณใบหน้าเท่านั้น บทความนี้จึงขอพาไปทำความรู้จักว่าเมโสแฟตคืออะไร และฉีดตรงไหนของร่างกายได้บ้าง รวมถึงข้อมูลอื่น ๆ ที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจฉีดเมโสแฟต

เมโสแฟต (Meso Fat) คืออะไร ?

เมโสแฟต (Meso Fat) คือ ตัวยาที่ออกฤทธิ์สลายไขมันและลดเซลลูไลท์เฉพาะจุด ซึ่งไขมันจะสลายตัวหรือแตกตัวแล้วถูกขับออกจากร่างกายทางระบบขับถ่าย ช่วยกระชับสัดส่วนได้ตามความต้องการ เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดเหนียง ลดแก้ม ลิฟท์กรอบหน้า ยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อย และลดกระชับรูปร่าง

ฉีดเมโสแฟตตรงไหนของร่างกายได้บ้าง

แก้ม : ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียว V-Shape และลดไขมันส่วนเกิน

เหนียง : ช่วยลดไขมันสะสมบริเวณคางให้ยุบลงและกระชับมากขึ้น

ต้นแขนและต้นขา : ช่วยสลายไขมันส่วนเกินและทำให้แขนขาดูเรียวสวย

หน้าท้องและสะโพก : ช่วยสลายไขมันทำให้ลดหน้าท้อง ลดพุง และลดสะโพก

รักแร้ : สามารถฉีดไขมันข้างรักแร้หรือเรียกว่านมน้อยให้ยุบลงได้

แผ่นหลัง : ช่วยลดไขมันบริเวณแผ่นหลังซึ่งมักเป็นปัญหากวนใจเมื่อสวมใส่ชุดชั้นใน

ฉีดเมโสแฟตที่แก้ม
ฉีดเมโสแฟตที่แก้วช่วยปรับรูปหน้าเรียวสวย

ข้อดีและข้อควรระวังของเมโสแฟต

การฉีดเมโสแฟตมีข้อดีคือช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเรียวสวย สามารถสลายไขมันส่วนเกินและลดเซลลูไลท์ โดยไม่ต้องทำการผ่าตัดและใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน ส่วนข้อควรระวังคืออาจมีอาการบวมหลังฉีดและผู้ที่แพ้ยาง่ายอาจมีโอกาสเสี่ยงแพ้สารที่ฉีดเข้าไป

ฉีดเมโสแฟตอยู่ได้นานเท่าไหร่

หลังจากฉีดเมโสแฟตแล้วจะให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานประมาณ 2-3 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับใช้ชีวิตประจำ การรับประทานอาหาร และการดูแลตัวเองหลังฉีดด้วย ดังนั้นจึงควรลดรับประทานของทอด ของมัน ของหวานที่ทำให้มีไขมันสะสม เพื่อให้เมโสแฟตเห็นผลได้นานมากขึ้น

ฉีดเมโสแฟตกี่วันเห็นผล

เป็นอีกหนึ่งคำถามที่หลายคนสงสัย โดยหลังฉีดเมโสแฟตสามารถเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก ซึ่งบริเวณที่ฉีดจะเริ่มยุบลงได้ภายใน 5-7 วัน และจะเห็นผลอย่างเต็มที่เมื่อผ่านไปประมาณ 2-3 สัปดาห์ ปริมาณเมโสแฟตที่ฉีดจะขึ้นอยู่กับไขมันที่สะสมในบริเวณนั้น ๆ หากมีไขมันสะสมมากอาจต้องฉีด 4-5 ครั้งจึงจะเห็นผล

หลังฉีดเมโสแฟตกี่วันหายบวม

หลังจากฉีดเมโสแฟตแล้วอาจเกิดอาการบวมจากเข็มและปริมาณยาที่ฉีดเข้าไปได้ ซึ่งสามารถหายบวมได้เองภายใน 3-4 ชั่วโมง แล้วบริเวณที่ฉีดจะเริ่มเข้าที่และเห็นผล

การดูแลตัวเองหลังฉีดเมโสแฟต

– ไม่ควรกดหรือนวดบริเวณที่ฉีดเมโสแฟต

– หลีกเลี่ยงการนวดหน้า ทำเลเซอร์ และอบซาวหน้าอย่างน้อย 1 สัปดาห์

– หลีกเลี่ยงดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่เพื่อไม่ให้หายบวมช้า

– ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกายเพื่อช่วยเสริมให้สลายไขมันง่ายขึ้น

หน้าสวยเป๊ะทุกองศาด้วย Meso Fat และ INDIBA

ปรับรูปหน้าให้เรียว V-Shape ด้วยเมโสแฟต (Meso Fat) ร่วมกับการทำ INDIBA เป็นการสลายไขมันส่วนเกินเฉพาะจุด เช่น ใบหน้า แก้ม เหนียง ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง และรอบเอว รวมถึงช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียนโดยไม่เจ็บและไม่ต้องพักฟื้น

โปรโมชั่นพิเศษฉีด Meso Fat + INDIBA ที่ The Skin Clinic ราคาลดเหลือเพียง 5,999 บาท จากราคาปกติ 15,900 บาท หากสัดส่วนไม่ลดลงย้ำให้อีกฟรี

สรุปได้ว่าเมโสแฟตเป็นตัวยาที่ช่วยสลายไขมันเฉพาะจุดได้ โดยเฉพาะฉีดเพื่อลดเหนียงและลดแก้ม แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจฉีดเมโสแฟตคือเรื่องอันตรายจากการฉีดเมโสแฟต ซึ่งมักมาจากการใช้ผลิตภัณฑ์เมโสแฟตปลอม ดังนั้นจึงควรเลือกฉีดกับคลินิกเสริมความงามที่เชื่อถือได้ โดยที่ The Skin Clinic ใช้เมโสแฟตของแท้ ผ่านอย. และเปิดขวด Meso Fat เพื่อดึงยาให้ดูต่อหน้าก่อนฉีดทุกขวด

READ MORE>>>