พระราม9 แขวงห้วยขวาง 066 115 6837

tsctheskin.ads@gmail.com

10 ท่าออกกำลังกายลดนมน้อย บอกลาปัญหาเนื้อปลิ้นใต้รักแร้

ท่าออกกำลังกาย “ลดไขมันใต้รักแร้” สวยมั่นใจ ไม่ต้องกลัวเนื้อปลิ้น

“ไขมันใต้รักแร้” หนึ่งในปัญหากวนใจของผู้หญิงหลายคน โดยเฉพาะเวลาใส่เสื้อโชว์แขนต้องหมดความมั่นใจทุกที เพราะเจอปัญหาเนื้อปลิ้น เนื้อล้น จนกลายเป็นเหมือนว่ามีนมน้อยเพิ่มมาที่ใต้รักแร้อีกก้อน ผู้หญิงหลายคนอาจเข้าใจว่าปัญหาเหล่านี้เกิดจากน้ำหนักตัวเพียงอย่างเดียว แต่ในความจริงเกิดได้หลายสาเหตุ อาทิ เนื้อเยื่อผิดปกติ เซลล์เต้านมผิดปกติจากฮอร์โมน รวมถึงมีไขมันส่วนเกินในร่างกาย

ปัญหาเนื้อล้นใต้รักแร้ สามารถรักษาได้ทั้งการฉีดสลายไขมันใต้รักแร้ และการผ่าตัด รวมถึงการออกกำลังกายลดไขมัน สำหรับผู้หญิงที่กำลังประสบปัญหาดังกล่าวอยู่ ขอแนะนำท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วน ลดไขมันใต้รักแร้

ผู้หญิงมีเนื้อปลิ้นใต้รักแร้
ปัญหาเนื้อปลิ้น เนื้อล้นใต้รักแร้

ไขมันส่วนเกินใต้รักแร้ หรือนมน้อย คืออะไร?

ไขมันส่วนเกินใต้รักแร้เป็นภาวะที่เกิดจากเนื้อช่วงใต้รักแร้หรือใต้หน้าอกล้นออกมา ทำให้ดูเหมือนมีนมน้อยเพิ่มมาอีกก้อน บางคนมีการพัฒนาเนื้อเยื่อกลายเป็นหัวนม ลานนม ที่มีน้ำนมหรือเลือดไหลออกมาได้ ปัญหาเหล่านี้สร้างความเจ็บปวดไม่น้อย เนื่องจากอยู่ในบริเวณที่มีการเสียดสี จนทำให้ไม่สามารถหุบรักแร้ได้ อีกทั้งอาการเหล่านี้ไม่ได้เกิดแค่เฉพาะในเพศหญิงเท่านั้น แต่อาจพบได้ในเพศชายด้วยเช่นกัน 

ท่าออกกำลังกายง่าย ๆ บอกลา “เนื้อส่วนเกินบริเวณใต้รักแร้” 

ท่าที่ 1 : Kneeling Push Up 

ท่าออกกำลังกาย Kneeling Push Up เริ่มจากการนอนคว่ำหน้าเอาแขนทั้ง 2 ข้างยันกับพื้นให้ตึง โดยที่ลำตัวลอยขึ้นเหนือพื้น จากนั้นตั้งเข่าขึ้นขา 2 ข้างเกี่ยวกันไว้ ต่อมาให้งอแขนกดตัวลงจนหน้าอกและลำตัวอยู่ห่างจากพื้นเล็กน้อย ยืดแขนขึ้นให้ตึงเพื่อกลับสู่ท่าเริ่มต้น แนะนำทำซ้ำทั้งหมด 20 ครั้ง ช่วยสร้างกล้ามเนื้อรอบ ๆ รักแร้ หน้าอก และหัวไหล่ 

ท่าที่ 2 : Overhead Triceps Extension 

ท่าออกกำลังกาย Overhead Triceps Extension เริ่มจากยืนตรงกางขาออกเท่าขนาดความกว้างของหัวไหล่ มือทั้ง 2 ข้างถือดัมเบลและชูแขนยกขึ้นเหนือศีรษะ หายใจเข้าพับข้อศอกลง หายใจออกยกแขนขึ้นไว้เหนือศีรษะเหมือนในท่าแรก แนะนำทำซ้ำทั้งหมด 20 ครั้ง ช่วยเพิ่มความกระชับ ลดไขมันใต้รักแร้และท้องแขน 

ท่าที่ 3 : Upright Row 

ท่าออกกำลังกาย Upright Row เริ่มจากการยืนตัวตรงกางขาออกเล็กน้อย มือทั้ง 2 ข้างถือดัมเบลในลักษณะหันหลังมือออก จากนั้นงอแขนยกดัมเบลขึ้นมาอยู่ในระดับอก ค่อย ๆ ผ่อนลมหายใจเข้า และกลับสู่ท่าปกติ แนะนำทำซ้ำ 20 ครั้ง ช่วยลดไขมันใต้รักแร้ สลายไขมัน กระชับกล้ามเนื้อบริเวณปีก สะบัก และต้นแขน 

ท่าที่ 4 : Scarecrow Extensions 

ท่าออกกำลังกาย Scarecrow Extensions เริ่มจากให้ยืนตัวตรงกางขาออกเท่าขนาดความกว้างของหัวไหล่ มือทั้ง 2 ข้างถือดัมเบล ยกแขนส่วนบนขึ้นมาตั้งฉากเกร็งแขนค้างไว้ จากนั้นค่อย ๆ ขยับเฉพาะแขนท่อนล่างให้อยู่ในท่ากางแขน 180 องศา และค่อย ๆ พับแขนผ่อนแรงลงกลับสู่ท่าเริ่มต้น แนะนำทำซ้ำ 20 ครั้ง ช่วยกระชับกล้ามเนื้อใต้วงแขน หัวไหล่ ใต้รักแร้ 

ท่าที่ 5 : Chest Press 

ท่าออกกำลังกาย Chest Press เริ่มจากการนอนราบไปกับพื้นยกขาขึ้นตั้งไว้ และให้มือทั้ง 2 ถือดัมเบลไว้เหนือระดับอก จากนั้นให้ชูแขนตึงแล้วค่อย ๆ ลดแขนลงมาเหนือระดับอก แนะนำทำซ้ำ 15 ครั้ง ช่วยกระชับกล้ามเนื้อหน้าอกและท้องแขนได้อย่างดี

ผู้หญิงกำลังออกกำลังกายท่า Chest Press
ท่าออกกำลังกาย Chest Press กระชับกล้ามเนื้อหน้าอก

ท่าที่ 6 : Bent-Over Reverse Flys 

ท่าออกกำลังกาย Bent-Over Reverse Flys เริ่มจากให้ยืนตัวตรงกางขาออกขนาดเท่าความกว้างของหัวไหล่ มือทั้ง 2 ข้างถือดัมเบลไว้ในลักษณะทิ้งตัวลง จากนั้นค่อย ๆ โน้มตัวไปข้างหน้าย่อเข่าลงเล็กน้อย ยกดัมเบลขึ้นมาในท่ากางแขน แนะนำทำซ้ำ 20 ครั้ง ช่วยกระชับท้องแขน ลดเนื้อปลิ้นบริเวณใต้รักแร้ 

ท่าที่ 7 :  Arm Circles

ท่าออกกำลังกาย Arm Circles เริ่มจากยืดแขนทั้งสองข้างตรงขนานไปกับไหล่ จากนั้นค่อย ๆ หมุนแขนทั้งสองข้างไปด้านหน้าและด้านหลัง แนะนำทำซ้ำด้านละ 3 – 5 นาที ช่วยกระชับกล้ามเนื้อหน้าอกและท้องแขนให้กระชับมากยิ่งขึ้น 

ท่าที่ 8 : Front Raise

ท่าออกกำลังกาย Front Raise เริ่มจากการสูดลมหายใจเข้าจนสุด ยกดัมเบลทั้งสองข้างขึ้นพร้อมกันมาทางด้านหน้าของลำตัว พร้อมกับปล่อยลมหายใจออกจนสุด ยกดัมเบลขึ้น-ลง แนะนำทำซ้ำ 20 ครั้ง ช่วยลดเนื้อส่วนเกินบริเวณรักแร้ 

ท่าที่ 10 :  Push Up

ท่าออกกำลังกาย Push Up เริ่มจากคว่ำมือทั้งสองข้างลงบนพื้น วางมือด้วยความกว้างประมาณหัวไหล่ ถอยเท้าออกไปด้านหลังจนลำตัวช่วงล่างกับช่วงบนเป็นแนวเส้นตรง วางเท้าทั้งสองข้างห่างกันประมาณหัวไหล่ จากนั้นงอแขนเพื่อลดลำตัวลงจนหน้าอกเกือบแตะกับพื้น แนะนำทำ 15-20 ครั้ง ช่วยกระชับเนื้อส่วนเกินบริเวณรักแร้ได้ดี

สำหรับท่าออกกำลังกายที่เราแนะนำไปข้างต้น ล้วนเป็นท่าที่ช่วยกระชับเนื้อส่วนเกินบริเวณรักแร้ และช่วยลดเนื้อปลิ้นบริเวณใต้รักแร้ได้ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจต้องใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง ปัจจุบันมีวิธีการรักษาที่แพทย์แนะนำคือ  “การฉีดสลายไขมันใต้รักแร้” ปลอดภัยและเห็นผลเร็ว

แนะนำฉีดสลายไขมันใต้รักแร้ ลดปัญหาเนื้อปลิ้น ที่ The Skin Clinic

สลายไขมันด้วยเครื่อง Indiba

นวัตกรรมการกระชับสัดส่วน Indiba เทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศสเปน โดยมีหลัการทำงานใช้คลื่นความถี่วิทยุเพียงคลื่นความถี่เดียวที่ 448 kHz. เป็นระบบการรักษาที่ใช้คลื่นความถี่วิทยุเข้าไปสลายไขมันที่มีการสะสมหนาแน่น ช่วยให้ร่างกายเกิดกระบวนการเผาผลาญไขมันได้ดีขึ้น กระตุ้นการทำงานของน้ำเหลือง สามารถลดไขมันส่วนเกินอย่างได้ผล ทั้งบริเวณหน้าท้อง ต้นขา ต้นแขน ฯลฯ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

สลายไขมันด้วยเครื่อง Indiba 

Lipo Slim ฉีดเมโสแฟตสลายไขมัน

Lipo Slim การสลายไขมันเฉพาะส่วน สลายไขมันเฉพาะจุด เทรนด์ความสวยที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นนาน วิธีนี้จะเป็นการฉีดวิตามินเข้าสู่ชั้นไขมัน เพื่อไปขัดขวางการสะสมของไขมันชั้นใต้ผิวหนัง เห็นผลจริง ปลอดภัย 100% สามารถทำได้หลายจุด อาทิ ต้นแขน, หน้าท้อง, ต้นขา และสะโพก เป็นต้น

โปรโมชั่นที่น่าสนใจ :  Lipo Slim เหมายกขวด ราคาเพียง 2,999.- แถมฟรี HIFU 1 ครั้ง เมื่อจองผ่านออนไลน์เท่านั้น

โปรโมชั่น Lipo Slim สลายไขมัน ที่ The Skin Clinic

บอกลาปัญหาไขมันใต้รักแร้ เนื้อปลิ้น เนื้อล้น ช่วยเรียกคืนความมั่นใจให้กลับมาอีกครั้ง ด้วยเทคนิคการฉีดสลายไขมันใต้รักแร้ ลดปัญหาเนื้อปลิ้น สามารถสอบถามรายละเอียดจากทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ The Skin Clinic ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย


READ MORE>>>